ดูบอลสด ออนไลน์ มือถือฟรี ได้ทุกที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนทำไงมาดู

ดูบอลสด ออนไลน์ มือถือฟรี

กีฬายอดฮิตทั้งไทยทั้งเทศนั้นคงหนีไม่พ้นกีฬาฟุตบอลอย่างแน่นอน เพราะเป็นกีฬาที่เล่นได้ทั้งเด็ก วัยรุ่นและผู้ใหญ่ ยังสามารถดูได้ทั้งเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ และวัยชราอีกด้วย เรียกได้ว่าสามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย ยิ่งถ้าเป็นกีฬาในแคมเปญใหญ่ๆนั้นยิ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากทั่วทุกมุมโลกกันเลยทีเดียว แต่ก่อนนั้นกีฬาฟุตบอลนั้นจะสามารถดูถ่ายทอดสดได้ผ่านทางทีวี แต่ในปัจจุบันในยุคที่เครือข่ายมือถือและสมาร์ทโฟนนั้นเข้าถึงทุกมุมเมือง ทุกคนนั้นก็สามารถที่จะ ดูบอลสด ออนไลน์ มือถือฟรี ได้อย่างทันใจ

การดูบอลออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องแปลกหรือเรื่องใหม่สำหรับในปัจจุบัน แต่เมื่อก่อนนั้นจะมีเพียงเทปบันทึกภาพการถ่ายทอดสดเท่านั้นแต่ในปัจจุบันนั้นสามารถชมถ่ายทอดสดได้หลายช่องทาง อีกทั้งยังสามารถร่วมแสดงความคิดเห็นไปด้วยได้อย่างน่าทึ่ง จึงทำให้การดูฟุตบอลออนไลน์ในสมัยนี้มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง การดูถ่ายทอดสดฟุตบอลออนไลน์นั้นไม่ได้ดูจากโทรทัศน์ได้อย่างเดียวเท่านั้นอุปกรณ์อื่นก็สามารถดูได้เช่นเดียวกัน มาดูกันว่าการดูบอลออนไลน์นั้นมีข้อดีอะไรบ้าง

ดูบอลสด ออนไลน์

ดูบอลสดออนไลน์มือถือฟรี สามารถรับชมฟุตบอลได้ทุกคู่ โดยไม่มีข้อจำกัดใด ๆ ในการเข้าถึงช่องทางนั้นๆทั้งสิ้น สามารถเลือกดูคู่ไหนก็ได้ตามใจ แล้วแต่ตามตารางการถ่ายทอดสดภายในเว็บไซต์ ซึ่งสามารถดูได้ตั้งแต่บอลเยาวชน บอลลีกเล็กๆภายในประเภท หรือไปจนถึงบอลลีกต่างๆที่มีขนาดใหญ่ขึ้นไปตามลำดับ

ลิงก์ ดูบอลสด ออนไลน์ มือถือฟรี หาได้จากที่ไหน

การดูบอลออนไลน์ในสมัยนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องดูผ่านคอมพิวเตอร์โน้ตบุคเสมอไป แต่สามารถดูได้จากแท็ปเล็ต ไอแพด หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟนรุ่นก็ได้ทั้งหมด เพียงแค่มีเครื่องข่ายมือถือ หรือมีอินเตอร์เน็ตก็สามารถเข้าชมได้อย่างสะดวกและรวดเร็วทำให้ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าถึงการดูบอลได้ทุกที่

สามารถเชื่อมต่อเข้ากับทีวีขนาดใหญ่ได้เพื่อความสะดวก อีกทั้งยังได้ภาพที่ใหญ่ขึ้น ทำให้ได้เห็นการยิงประตูได้อย่างสะใจ รวมไปถึงเสียงของกองเชียร์ในสนามแข่งที่สามารถให้ซึมซับไปกับบรรยากาศได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย แถมยังไม่มีเสียงพากย์ของนักพากย์คนไทยให้รบกวนการรับชม

ลิงก์ ดูบอลสด

ข้อดีที่คนส่วนใหญ่นั้นเลือกดูบอลออนไลน์นั้นคือมีตารางของฟุตบอลทุกคู่ให้ได้ดูก่อน เพื่อการแบ่งเวลาที่ถูกต้อง อีกทั้งยังมีตารางการแข่งขันล่วงหน้าเป็นสัปดาห์ทำให้สามารถวางแผนล่วงหน้าได้อย่างดี

ข้อดีที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือสามารถรับชมฟุตบอลย้อนหลังได้ทุกคู่ กรณีนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ว่าง หรือติดธุระสำหรับการแข่งนัดนั้นๆ อีกทั้งไม่ต้องรอดูจนครบ 90 นาทีตามเวลาของเกมแข่งขัน แต่สามารถเลื่อนไปข้างหน้า เลื่อนถอยหลังกลับไปดูใหม่ได้อย่างสะดวก

เพราะความสะดวกมากมายขนาดนี้จึงทำให้คอบอลทั้งหลายเลือกที่จะดูบอลออนไลน์กัน เพราะนอกจากความสะดวกในการเข้าถึงแล้วยังสะดวกในเรื่องของการดูย้อนหลัง อีกทั้งยังมีตารางให้ดูล่วงหน้าเป็นสัปดาห์รวมไปถึงสามารถดูได้ทุกคู่ที่สนใจไม่ว่าจะเป็นนัดสำคัญหรือจะเป็นนัดเตะเยาวชนภายในประเทศก็มีให้เลือกดูเช่นกัน

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล 1-1 เอฟเวอร์ตัน  คืนวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เวย์น รูนี่ย์ สวมบทฮีโร่ซัดจุดโทษในเกม “เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์” เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ที่สนามแอนฟิลด์

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017-2018

ลิเวอร์พูล 1-1 เอฟเวอร์ตัน

สนามแข่งขัน : แอนฟิลด์

   “เวย์น รูนี่ย์” ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ อดีตกัปตัน แมนฯยูไนเต็ด ทีมคู่แค้น ลิเวอร์พูล สวมบทฮีโร่ซัดจุดโทษเกม “เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์” เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ที่สนามแอนฟิล จากจังหวะที่โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน โดน เดยัน ลอฟเรน ผลักล้มในกรอบเขตโทษในเกม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีมที่ลงสนาม

เจ้าบ้าน : ลิเวอร์พูล : ซิมง มิโญเลต์ – โจ โกเมซ, เดยัน ลอฟเรน, รักนาร์ คลาวาน, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ น.78), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์ – ซาดิโอ มาเน่, โดมินิค โซลันกี้ (แดนนี่ อิงส์ น.82), โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ น.67)

ทีมเยือน : เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด – จอนโจ้ เคนนี่, เมสัน โฮลเกท, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, คูโค่ มาติน่า – อิดริสซ่า กาน่า เกย์ – โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน, เวย์น รูนี่ย์ (ฟิล จากีลก้า น.83), ทอม เดวิส (อารอน เลนน่อน น.46), กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน – อูมาร์ นิอาสส์ (มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน น.46)

เกมการแข่งขัน 45 นาทีในครึ่งเวลาแรก

เปิดฉากมาเป็นฝั่ง ลิเวอร์พูล ลุยเข้าใส่ ในนาทีที่ 9 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พาบอลตะลุยขึ้นทางขวาแตะไปจนเกือบสุดเส้นหลังตักลึกมาเสาสองถึง เจมส์ มิลเนอร์ วอลเล่ย์ตูมเดียวไม่จับ 6 หลาติด จอนโจ้ เคนนี่ ที่พุ่งบล็อกทั้งตัวน่าเสียดาย

จนกระทั่ง นาทีที่ 42 โจ โกเมซ ผ่านบอลเร็วริมเส้นเข้าเขตโทษ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ใช้ตัวบัง คูโค่ มาร์ติน่า พลิกเข้าซ้ายแตะหนี อิดริสซ่า กาน่า เกย์ ปั่นโค้งด้วยซ้าย 15 หลาเสียบสามเหลี่ยมเสาไกลสุดสวย ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0

แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 45+1 ลิเวอร์พูลพลาดโอกาสนำห่างเมื่อ ซาดิโอ มาเน่ พาบอลหนี แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ที่ล้มตัวหวังตัดบอลตั้งแต่ระยะ 35 หลา ลากเข้าเขตโทษกดเรียดด้วยซ้าย 12 หลาหลุดเสา 2ออกไป หมดครึ่งแรก ลิเวอร์พูล 1-0 เอฟเวอร์ตัน

เกมการแข่งขัน 45 นาทีในครึ่งเวลาหลัง

กลับสู่สนามในครึ่งเวลาหลัง ยังเป็น ลิเวอร์พูล ที่ทำเกมบุกอย่างต่อเนือง และมีลุ้นยิงเพิ่ม 2 หนติดๆ แชมเบอร์เลน โยนบอลจากสุดเส้นหลังขวาบอลกำลังเข้าหัวโซลันกี้ แต่ เคนนี่ ยืนอยู่ข้างหน้า จึงสกัดออกหลังไป จากนั้น มิลเนอร์ บรรจงหยอดบอลกราบขวาลึกไปถึงเสาไกล ซาลาห์ ขึ้นโขกย้อนศรถากเสาขวาแค่นิดเดียว

ในเมื่อมีโอกาสถึง 2หนแล้วทำไม่ได้ ในนาที 77 ทอฟฟี่สีน้ำเงินได้จุดโทษ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ได้บอลในกรอบโทษซ้ายโดน เดยัน ลอฟเรน ใช้มือซ้ายผลักล้มจากด้านหลัง เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม รับอาสาสังหารลงโทษเจ้าบ้านด้วยตัวงเอง กดบอลเต็มแรงเข้ากลางประตู ให้ เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1

ลิเวอร์พูล ต้องกลับมาโหมบุกอีกครั้งในช่วงทดเจ็บ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน บรรจงโยนบอลมุมกรอบโทษซ้ายไปเสาสอง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ล้มตัวเข้าชาร์จโล่งๆ ไม่ถึงบอลหลุดออกหลัง จบเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตซ์ ลิเวอร์พูล 1-1 เอฟเวอร์ตัน

ผลบอลต่างประเทศ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอร์นมัธ 1-1 เซาธ์แฮมป์ตัน

ผลบอลต่างประเทศ “นักบุญ” เซาธ์แฮมตัน บุกแบ่งแต้ม บอร์นมัธ ด้วยผล 1-1 ถึงถิ่นในศึกดาร์บี้แมตช์แดนใต้ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ผลบอลต่างประเทศ ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017-2018

ศึกดาร์บี้แมตช์แดนใต้ : บอร์นมัธ 1-1 เซาธ์แฮมป์ตัน

สนามแข่งขัน :  ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม

ศึกดาร์บี้แมตช์แดนใต้ เจ้าบ้าน บอร์นมัธ เปิดไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม สนามเหย้าของตน รับการมาแสวงบุญของ นักบุญ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยมี เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ของทีมไว้ค่อยต้อนรับ

เกมการแข่งขัน 45 นาทีในครึ่งเวลาแรก

เปิดฉากเกมดาร์บี้แมตช์แดนใต้มาแลกกันสนุก นาที 20 บอร์นมัธเกือบได้ก่อน ลูอิส คุ๊ก ยิงแฉลบเจอร์เมน เดโฟ พวกเดียวกันเอง แต่กลายเป็นที บอลย้อยจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ บินปัดทิ้งไปได้เยี่ยม ถัดมาไม่กี่อึดใจ ฟอร์สเตอร์ก็ต้องออกแรงอีกครั้ง ป้องกันลูกยิงของนาธาน อาเก้ เอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

นาที 32 นักบุญน่าได้เหมือนกัน เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์ เปิดมาให้ชาร์ลี ออสติน โหม่งเน้นๆ แต่อัสเมียร์ เบโกวิช เซฟได้เยี่ยม บอลไม่พ้นอันตรายโซฟิยาน บูฟัล เก็บตกวอลเล่ย์ไปโดนแขนไซม่อน ฟรานซิส แต่ผู้ตัดสินไม่ได้ว่าอะไร

แต่ก่อนที่จะหมดเวลาในครึ่งแรก 3 นาที เจ้าถิ่นขึ้นนำจนได้ จากควาผิดพลาดของเวสลี่ย์ ฮู้ดท์ ที่มัวแต่เงอะงะ โดนโจชัว คิง แย่งเอามาได้ ก่อนไหลมาให้แอนดรูว์ เซอร์แมน ที่จ่ายออกซ้ายให้ไรอัน เฟรเซอร์ แปด้วยขวาเข้าไปไม่เหลือ หมดครึ่งแรกบอร์นมัธนำ 1-0

เกมการแข่งขัน 45 นาทีในครึ่งเวลาหลัง

ครึ่งหลังนักบุญตีเสมอ 1-1 ในนาที 61 โอริโอล โรเมว แย่งบอลได้ตรงกลางสนาม ก่อนไหลออกขวามาที่นาธาน เร้ดมอนด์ เปิดต่อมาถึงชาร์ลี ออสติน กระทุ้งเข้าไปไม่เหลือ  นาที 69 ทีมเยือนเกือบแซง เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค โหม่งเช็ดมาให้ออสตินโหม่งชนคาน แต่โดนจับล้ำหน้า

เจ้าถิ่นบอร์นมัธเกือบได้เช่นกันนาที 74 ชาร์ลี แดเนี่ยลส์ เปิดให้โจชัว คิง กลับตัวยิง แต่ติดเซฟของฟอร์สเตอร์ ต่อด้วยช่วงท้ายเกมนาที 87 เฟรเซอร์เปิดมาให้คัลลัม วิลสัน ยิงเน้นๆ แต่ติดบล็อกเวสลี่ย์ ฮู้ดท์ หวุดหวิด จากนั้นก็ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

เจ้าบ้าน : บอร์นมัธ

อัสเมียร์ เบโกวิช, อดัม สมิธ, ไซม่อน ฟรานซิส, นาธาน อาเก้, ชาร์ลี แดเนี่ยลส์, จูเนียร์ สตานิสลาส (จอร์ดอน ไอบ์ น.69), ลูอิส คุ๊ก, แอนดรูว์ เซอร์แมน, ไรอัน เฟรเซอร์ (เบนิค อโฟเบ้ น.90), โจชัว คิง, เจอร์เมน เดโฟ (คัลลัม วิลสัน น.69)

ทีมเยือน : เซาธ์แฮมป์ตัน

เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์, เฌเรมี่ ปีเอ้ด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, เวสลี่ย์ ฮู้ดท์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, โอริโอล โรเมว, สตีเว่น เดวิส (มาโนโล่ กับเบียดินี่ น.85), เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์ (นาธาน เร้ดมอนด์ น.45), ดูซาน ทาดิช (มาริโอ เลมิน่า น.74), โซฟิยาน บูฟัล, ชาร์ลี ออสติน

บทความเเนะนำวันนี้